คำแนะนำในการป้องกันการเป็นหวัด

เพราะความไม่รู้ถึงวิธีการเยียวยาอาการใครหวัดใหญ่  การป้องกัน  จึงเป็นเป้าหมายของคุณ  ความจริง  แนวทางที่ค่อนข้างกระตือรือร้นเพื่อป้องกันอาการหวัดและไข้หวัดใหญ่  จะทำให้สุขภาพโดยรวมของคุณดีขึ้น

การรับผิดชอบต่อสุขภาพของตัวคุณเอง เป็นแนวทางคำสอนหลักที่ศักดิ์สิทธิ์เพื่อ รับดูแลผู้ป่วย สุขภาพที่ดี  เทคนิควิธีเกี่ยวกับการป้องกันมากมายเป็นการใช้สามัญสำนึกเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ  แพทย์ศาสตร์มากมายที่ใส่ใจกับการเชื่อมโยงของร่างกายและจิตใจ  ซึ่งเป็นพื้นฐานหลักของปรัชญาตะวันออกมานานเป็นนับศตวรรษ  นักวิทยาศาสตร์และแพทย์พิสูจน์ได้มากมายว่า  สภาพจิตใจส่งผลกระทบต่อร่างกายมีหลักฐานแสดงให้เห็นว่า  ระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงเป็นเหมือนตราประทับของผู้ที่เรียนรู้ในการทำให้ชีวิตของเค้าเหล่านั้น  เป็นหนึ่งเดียวและเกี่ยวเนื่องกับการปลดปล่อยความเครียด  เพื่อให้บรรลุการรักษาสมดุลย์นี้  ให้วางแผนปฏิบัติและปฏิบัติตามนั้น  แต่มันสามารถที่จะกลายเป็นนิสัยได้อย่างง่ายดายถ้าคุณตัดสินใจจัดอันดับความน่าเชื่อถือใจของมัน  ต่อไปนี่คือ  กลยุทธ์เฉพาะที่ควรจะใช้

ด้านสุขอนามัย รับดูแลผู้สูงอายุ

1  ทำความสะอาดมือบ่อยๆ

2  อย่าป้องกันการจำและไอด้วยมือของคุณมัน

3   กำจัดผ้าเช็ดหน้าที่จะทำจากผ้าของคุณ

4  อยากสัมผัสหน้าของคุณ

5   ไม่เคยเชื่อที่บ้านและที่ทำงาน

6  ไม่ใช่ถ้วยกระดาษในห้องน้ำ

7   อย่าใช้แปลงสีฟันร่วมกัน

8   เปลี่ยนผ้าเช็ดตัวให้บ่อยขึ้นเมื่อมีคนที่มีอาการหวัดไข้หวัดอยู่ในบ้าน

9   ดูแลห้องผู้ป่วยให้ถูกสุขลักษณะ  คือ  ใช้น้ำยาทำความสะอาดผ้าปูที่นอนทุกสิ่งระบายอากาศภายในห้องด้วยกันเปิดหน้าต่างแบบประตูเป็นช่วงเวลาให้หลังปรอทวัดไข้ใช้แอลกอฮอล์ทุกครั้งหลังใช้

10  ทำให้บริเวณรอบตัวคุณชุ่มชื้น

11  ดื่มน้ำให้มาก

12  หายใจผ่านจมูกของคุณไม่ใช่ปาก

13  รับอากาศบริสุทธิ์

14  รับการฉีดวัคซีนเชื้อไข้หวัดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ในประเภทที่มีความเสี่ยง

15  รับประทานอาหารอย่างมีสุขภาพ

kupbezrecepty.com

Leave a comment